Friday, November 21, 2008

Liên hệ mua CD phần mềm Giáo dục bảo vệ Môi trường như thế nào khi bạn không ở Hà nội

Liên hệ mua CD phần mềm Giáo dục bảo vệ Môi trường như thế nào khi bạn không ở Hà nội - Wednesday, April 25, 2007 vào 04:48

, , , ,

MUA ĐĨA CD PHẦN MỀM GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG ?



Bộ phần mềm GDBVMT version 1.0 là 1 trong dòng sản phẩm về truyền thông môi trường của chúng tôi. Phần mềm phiên bản này có nội dung về 5 chủ đề GDBVMT là :

1) NƯỚC SẠCH

2) CÂY XANH

3) TIẾNG ỒN

4) RÁC THẢI

5) Ô NHIỄM KHÔNG KHI
Bấm link trên để chạy thử phần mềm, do bandwidth giới hạn, xin bạn chờ 1 chút để chạy thử phần mềm.

Phần mềm có bán trên toàn quốc dưới hình thức 1 đĩa CD Tổng hợp 5 phần mềm với giá là 100.000 VND. Phần mềm phù hợp với đối tượng học sinh PTCS học kiến thức về môi trường (cấp I) hay dùng cho giáo viên tham khảo khi giảng dậy về môi trường

Việc mua phần mềm có thể thực hiện theo 2 cách :

1 - Nếu bạn ở Hà nội:

Xin đến liên hệ với Kỹ Sư Hoàng Quốc Khanh, nhóm Tin học Ứng dụng viện ITIMS, ĐHBK HN (Số 1 Đại Cồ Việt) để mua phần mềm. Điện thoại liên hệ là 01299.039.799 hay email khanh3x@yahoo.com, hay YM là ymsgr:sendIM?khanh3xkhanh3x

2 - Nếu bạn ở ngoài Hà nội

Xin gửi cho chúng tôi thông tin đầy đủ để gửi phần mềm qua bưu điện bảo đảm gồm :

a) Họ và tên đầy đủ

b) Địa chỉ thường trú

c) Số điện thoại liên hệ (mobile, Home phone,...)

Sau đó bạn có thể sử dụng tài khoản Vietcombank (hoặc nhờ người quen có tài khoản Vietcombank) để chuyển tiền vào tài khoản chúng tôi (xin liên hệ để lấy số tài khoản) số tiền là 100.000 VND (đã bao gồm phí gửi đảm bảo phạm vi toàn quốc)
Tên: xin liên hệ để lấy tài khoản
Số tài khoản: xin liên hệ để lấy số tài khoản
Ngay sau khi nhận được số tiền trên, chúng tôi sẽ lập tức gửi đĩa CD cho bạn theo đường bưu điện bảo đảm trong phạm vi Việt Nam (tối đa là 2 ngày) bạn sẽ nhân được Bộ đĩa CD phần mềm.

Lưu ý:

1/ Trước khi quyết định mua và chuyển tiền bạn gửi tin nhắn vào số điện thoại của chúng tôi là: 01299.039.799 hay email vào địa chỉ email khanh3x@yahoo.com , hoặc YM: ymsgr:sendIM?khanh3x để thông báo cho tôi sẽ tiến hành chuyển tiền
hoặc hỗ trợ kỹ thuật
hoặc YM: ymsgr:sendIM?khanh3xkhanh3x

2/ Sau khi chuyển tiền, bạn nhắn tin xác nhận (vào số điện thoại 01299.039.799) hay qua email cũng theo địa chỉ trên. Bạn lưu ý kiểm tra số tài khoản và tên người nhận để tránh gửi nhầm.

3/ Ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn, chúng tôi sẽ lập tức kiểm tra tài khoản VCB để xác nhận đã nhận được số tiền bạn chuyển và gửi tin nhắn hoặc điện thoại đến bạn xác nhận là đã nhận được tiền của bạn và tiến hành gửi địa CD (xác nhận đã gửi đĩa CD)

4/ Sau khi đã nhận được đĩa CD, bạn gửi tin nhắn xác nhận là bạn đã nhận được đĩa CD.

5/ Giao dich hoàn tất

Số điện thoại hỗ trợ :
Hoàng Quốc Khanh
01299.039.799

Hiện nay chúng tôi cũng đang gấp rút hoàn thiện thêm 1 bộ đĩa CD 5 phần mềm giáo dục bảo vệ môi trường mới về chủ đề:

1) DÂN SỐ

2) NĂNG LƯỢNG

3) TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

4) RÁC THẢI ĐÔ THỊ

5) Ô NHIỄM ĐẤT

Ngay sau khi phần mềm hoàn thành chúng tôi sẽ thông báo cho bạn tham khảo

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG PHIÊN BẢN 2.0 & 3.0

Số tiền mua đĩa phần mềm của bạn sẽ được chúng tôi dùng để xây dựng thêm nhiều phần mềm về Giáo dục Bảo vệ môi trường mới và hoàn thiện phần mềm hơn nữa. Mua đĩa CD phần mềm GDBVMT là bạn đã góp phần ý nghĩa vào công cuộc bảo vệ môi trường ở Việt Nam. Bạn cũng có thể giúp chúng tôi bằng cách giới thiệu cho những bạn khác mua đĩa CD phần mềm GDBVMT để chúng tôi có điều kiện tiếp tục xây dựng những phần mềm môi trường mới hay hơn, hoàn thiện hơn đóng góp thiết thực vào sự nghiệp bảo vệ môi trường ở Việt Nam chúng ta.
Xin chân thành cảm ơn !

No comments: